EZTABLE โปรโมชั่นวันเกิดเเด่คุณ!

  • 0

โปรโมชั่นวันเกิด ต้อนรับปีใหม่!! เพียงเจ้าของวันเกิดจองร้านอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น EZTABLE
ไปทานอาหารที่ร้าน สุดพิเศษ ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นอย่างง่ายดาย ด้วยคอนเซ็ปของแอปพลิเคชั่น ที่ไม่ต้องควักกระเป๋าตังค์! รับโบนัสเงินสะสมไว้ไปทานอาหารในมื้อหน้าทันที สูงสุดถึง 2,000 บาท!!!
ดาวน์โหลดที่ http://bit.ly/14ZKBWQ

ฉันจะได้รับโปรโมชั่นนี้ได้อย่างไร
1.สำรองที่นั่งเเละทานอาหาร
การสำรองที่นั่งสำหรับฉลองวันเกิด เลือกร้านอาหารที่มีรูปดาว ★ เขียน“วันเกิด”ลงในคำร้องขอพิเศษ คุณก็สามารถกินอาหารกับคนที่คุณรักได้เเล้ว
2. เช็คเอ๊าท์
เช็คเอ๊าท์ด้วยเเอพ EZTABLE กดยืนยันการชำระเงินของคุณเมื่อคุณได้รับป๊อปอัพการเเจ้งเตือน
3. ขอให้มีความสุขกับของขวัญของคุณ
ของขวัญจะเก็บไว้ให้คุณได้ทานอาหารในมื้อหน้า ขอให้มีความสุขกับมื้ออาหารครั้งหน้า รีบๆ อย่าช้า ใครเกิดเดือนนี้พาครอบครัว พาเพื่อน พาญาติพี่น้องไปฉลองกันได้เลย!!

ร้านอาหารที่มีรูปดาว สำหรับร่วมโปรโมชั่นวันเกิดคุณ!

1. Orchid Cafe - Sheraton Grande Sukhumvit

ประเภทอาหาร บุฟเฟ่ต์ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ เมนูที่น่าสนใจคือ ซาชิมิเเซลม่อน เป็ดปักกิ่ง ฟัวกราส์ (มีวันศุกร์เสาร์) ไลน์อาหารมีซีฟู๊ด กุ้งตัวใหญ่ๆ หอยนางรม กั้ง ไลน์อาหารญี่ปุ่น เเละอื่นๆอีกมากมาย เดินทางสะดวกเเค่ลงรถไฟฟ้สถานีอโศกก็ถึงเเล้ว
DSC_3197.JPG


2. Chili Hip - Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok

ประเภทอาหาร อาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น เป็นร้านอาหารที่อยู่บนดาดฟ้าโรงเเรม สำหรับนั่งชมวิวเเละทานอาหาร เมนูเด็ดคือปลาเเซลม่อนคลุกสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีค๊อกเทลอีกด้วย บรรยากาศดี เหมาะกับการมานั่งชิล


3. Loong Foong - Swissotel Le Concorde

ประเภทอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารจีน บุฟเฟ่ต์ติ่มซำอร่อยสุด มีให้เลือกมากมาย เมนูเด็ดคือติ่มซำหอยเชลรังนกสมุนไพร เหมาะมากถ้ามาเป็นครอบครัว ร้านอาหารบรรยากาศดีอาหารอร่อยพนักงานบริการดี


4. The Square - Novotel Bangkok Platinum Pratunam

ประเภทอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่เชฟคัดสรรมาให้ คุณภาพดีอาหารอร่อย เหมาะเเก่การพาครอบครัวมาทาน


5. The Great Hornbill Bistro

ประเภทอาหาร ร้านอาหารอิตาเลี่ยน มีพิซซ่าที่เป็นซิกเนเจ่อร์ของร้านที่มีรสชาติพิเศษไม่เหมือนใคร เเละยังมีเมนูเด็ดขาหมูเยอรมัน บรรยากาศดีอยู่ไม่ไกลที่สุขุมวิท 39 ติด Bio House


6. Harlem Shakers Arena 10

ประเภทอาหาร  เเซนวิซฟิวชั่นสไตล์นิวยอรก์พร้อมกับเครื่องดื่มสุขภาพ   มีพิซซ่าที่เป็นซิกเนเจ่อร์ของร้านที่มีรสชาติพิเศษไม่เหมือนใคร ร้านอาหารเป็นคาเฟ่น่านั่งชิลกับเพื่อน ตอนกลางคืนก็มีดีเจมาเปิดเพลงป๊อบฮิตให้ได้เเฮงค์เอ๊าท์กับเพื่อน

7. Oceana - Centara Grand Phratamnak Pattaya

ประเภทอาหาร อาหารนานาชาติ เป็นห้องอาหารสไตล์ all-day dining มีอาหารเป็นเซ็ตดินเน่อร์ ร้านอาหารตกเเต่งให้เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล มีตู้ปลาฉลามขนาดใหญ่สวยงามยิ่งทำให้บรรยากาศดีเเละเพลิดเพลินในการทานอาหาร


8. Ruffino - Centara Grand Phratamnak Pattaya

ประเภทอาหาร อาหารอิตาเลียน เป็นห้องอาหารอยู่ชั้นบนสุดของโรงเเรม ร้านอาหารตกเเต่งได้อย่างสวยหรูเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล พร้อมกับอาหารอิตาเลียนที่รสชาติลงตัว


9. 50/50 Restaurant & Wine Bar

ประเภทอาหาร อาหารอิตาเลียน อาหารทุกจานคัดสรรมาเเล้วจากเชฟ นอกจากนี้ร้านนี้จะเน็นอาหาร 50% เครื่องดื่ม 50% ที่ทำให้ทุกคนที่มาทานอาหารได้สนุกไปกับรสชาติอาหารเเละเครื่องดื่มที่เเปลกใหม่ ร้านอยู่ที่สุขุมวิท 55 ทองหล่อH1


10. Aubergine Restaurant Bar& Terrace

ประเภทอาหาร อาหารฝรั่งเศส ที่มีเชฟฝีมือดีจากฝรั่งเศส ดังนั้นไม่ต้องเเปลกใจที่อาหารจะอร่อยเหมือนกินที่ประเทศฝรั่งเศส ทุกเมนูอร่อยเเละมีคุณภาพจริงๆ ร้านอยู่ที่ซอยศาลาเเดง1/1


11. diVino

ประเภทอาหาร อาหารอิตาเลียน ถ้าหาสถานที่จิบไวน์ก็ไม่ควรพลาดที่จะมาร้านนี้ ที่มีอาหารอิตาเลียนรสชาติอร่อยเเละไวน์จากทั่วทุกมุมโลก ร้านอยู่ที่สุขุมวิท 55 อาคารเพนนีส์บัลดคนี่

No comments:

Post a Comment