[รีวิว] The Square - Novotel Bangkok Platinum Pratunam

  • 0
แวะมาชิม The Square - Novotel Bangkok Platinum  ห้องอาหารวิวสวยท่ามกลางแหล่งช็อปสุดฮิตในกรุงเทพฯ แหล่งช็อปปิ้งที่หลายคนรู้จักแม้แต่ชาวต่างชาติยังจะต้องไม่พลาดที่จะไปก็คือ “ประตูน้ำ”นั้นเอง นอกจากจะเป็นที่ช็อปปิ้งทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ ของชำร่วย ฯลฯ ประตูน้ำก็เป็นแหล่งขึ้นชื้อของกินเช่นกัน แต่วันนี้เราไม่ได้ชวนไปกิน ข้าวมันไก่ หรือ หมูสะเต๊ะ แต่วันนี้ของวิวสวยๆสักนิด หลังจากที่เดินจนเมื่อยที่ประตูน้ำ Platinum Shopping Mall ใช้ตัวช่วย EZTABLE สักหน่อย หาร้านอร่อยๆ แถวนี้ก่อนนะ




เจอแล้ว The Square - Novotel Bangkok Platinum  จองซะเลย

ตามระเบียบ จองวัน เวลาและจำนวนคน ได้รับE-mail Confirmed แล้ว สักพักพนักงานที่ร้านโทรฯมา บอกครัวปิด4ทุ่ม เลยบอกว่าไปเร็วกว่านั้นอีกครึงชั่วโมง แล้วกัน เลยเลื่อนเป็น 2ทุ่มครึ่งแทน
The Square - Novotel Bangkok Platinum   ไปสะดวกนะค่ะ ไปลงBTSสถานีชิดลม เดินเล่นไปเรื่อยข้ามสะพาน ตรงหัวมุมถนน ติดกับ Platinum Shopping Mall เลยค่ะ ป้ายNovotelใหญ่ชัดเจน หากหาไมเจอ Application บอกแผนที่และ Google map นำทางไปได้  หรือ จะSearch หาโดยใช้ที่อยู่นี้ได้เลยค่ะ 220 Petchaburi Road, Ratchathewi Bangkok 10400, Thailand


 เลือกจานหลักจัดไปเลยแซลมอนค่ะ เสต็กราดซอสโทริยากิ  เครื่องเคียงเป็นไก่ทอดคาราเกะ ค่ะ


 เครื่องดื่มวันนี้ของเป็นSignature Cocktail  Platinum Cocktail ค่ะ สีสวยสดใส พร้อมกลิ่นส้มหอมๆ และประดับด้วยเชอร์รี่เชื่อม


 เครื่องดื่มวันนี้ของเป็นSignature Cocktail  Platinum Cocktail ค่ะ สีสวยสดใส พร้อมกลิ่นส้มหอมๆ และประดับด้วยเชอร์รี่เชื่อม


 ผู้ติดตามสักจานนี้เลย เนื้อสันนอกออสเตรเลียราดด้วยซอสกระเทียมโซยุ แล้วก็กุ้งเทมปุระค่ะ น่าตาสวยน่ากินจัง



จิบไวน์แดงเข้ากันสุดๆค่ะ กับเนื้อ


อิ่มแล้ว เราก็เรียกพนักงานมา Check bill ค่ะ รอบนี้มาพร้อมIPad และ บิลต้องเซ็น แถมพนักงาน บอกเป็นคนเปิดบิล ดูเป็นผู้นำเบาๆ พนักงานกด จำนวนเงินเรียบร้อย ค่าเสียหายทั้งหมด 1965.59 บาท ไม่ต้องเปิดกระเป๋าเงินค่ะ


บิลเด้งมาในApplication กดCheck outทันที หน้าจอ บอก Checkout Succeeded  เราก็เดินออกจากร้านได้แล้วค่ะ ใครยังไม่เคยลอง ก็ลองโหลดมาใช้ดูนะค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไปบอก ตกเทรนไม่รู้ด้วยนะค่ะ

The Square - Novotel Bangkok Platinum Pratunam
ที่อยู่: ถนนเพชรบุรี (ชั้น 6 โรงแรม โนโวเทลแบงค็อกแพลตตินั่ม) 
Thanon Phetchaburi , Ratchathewi , Bangkok 10400
เวลาเปิดร้าน: Everyday 06:00 - 22:00




รีวิวนี้เขียนโดย Ponybeeget2go จาก https://ponybeeget2go.wordpress.com/

No comments:

Post a Comment