3 ร้านอาหารสไตล์ "แซมบ้า" บราซิล

  • 0

image
ฟุตบอลโลก 4 ปีมีหน เทศกาลที่คนทั้งโลกเฝ้าคอย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศบราซิล แต่ไม่ต้องบินไปถึงบราซิล คุณก็สามารถเฉลิมฉลองเทศกาลฟุตบอลโลกในสไตล์แซมบ้าได้ วันนี้เราจะขอแนะนำ 3 ร้านอาหารสไตล์แซมบ้าบราซิลในประเทศไทย



Zico’s Brazilian Grill & Bar
image

น่าจะเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่มีโชว์เต้นแบบแซมบ้า ร้าน Zico’s Brazillian Gril & Bar ตั้งอยู่หน้า Central Festival Pattaya พัทยาใต้  ร้านอาหารมีการผสมผสานความมีชีวิตชีวาสไตล์บราซิล กับอาหารอร่อย เพลงเพราะ และการเต้นที่คึกคัก สำหรับอาหาร ทางร้านมีบาร์บีคิวสไตล์บราซิล อาหารทะเล หมุนเวียนมาเสิร์ฟให้คุณทั้งวัน

Rio Grill
image
แต่ถ้าหากไม่อยากไปถึงพัทยา เราขอแนะนำร้าน Rio Gril ซึ่งมีบรรยากาศแบบบราซิลแท้ๆ ทำให้คุณนึกร้านอาหารสุดหรูในริโอ เดอ จาเนโร เมืองหลวงของประเทศบราซิล ที่นี่คุณสามารถทานบุฟเฟ่ต์ในสไตล์บราซิล หรือที่เรียกว่า Rodizio ซึ่งมีอาหารหลากหลายทั้งขาแกะย่าง, เนื้อนกกระจอกเทศ, แซลมอน, ซี่โครงหมู, ไส้กรอกมากมาย และปิดท้ายด้วยสับปะรดย่าง ร้าน Rio Gril ตั้งอยู่ในโรงแรมเอเชีย ติด BTS ราชเทวี

Brazilia Steakhouse
image

อีกร้านอาหารในสไตล์บราซิล คือร้าน Brazilia เป็นร้านแบบ Steakhouse ที่มีอาหารบราซิลหลากหลายมากมาย และคุณสามารถทาน Churrascaria หรือเนื้อย่างเสียบไม้ในสไตล์บราซิล และอาหารพื้นเมืองอื่นๆ เช่น Picanha และพิซซ่าแบบราซิล ร้านอาหารมีบริเวณที่เป็น indoor และ outdoor ชั้นสองของร้าน   Brazillia ตั้งอยู่ในโรงแรม Mermaid Hotel ซอยสุขุมวิท 29

No comments:

Post a Comment